09.07.2017 20:41

1274. Páll Pálsson ÍS 102 í slippnum í Reykjavík.

Páll Pálsson ÍS 102 hefur verið seldur Vinnslustöðinni hf í Vestmannaeyjum og var gengið frá sölunni í enduðum síðasta mánaðar. Verið er að mála skipið í lit Vinnslustöðvarinnar hjá Slippfélaginu í Reykjavík. Nýja nafn skipsins mun vera Kap lll VE 41. Ég tók þessar myndir af honum í slippnum í dag, glæsilegt skip. Japanstogararnir voru falleg skip, mjög vel byggð og reyndust öll vel. Nú eru einungis eftir þrír togarar af tíu. Auk Páls, eru Múlaberg SI 22 og Ljósafell SU 70 eftir af þessum fríða flota Japanstogaranna.

1274. Páll Pálsson ÍS 102, verðandi Kap lll VE 41.                   


1274. Páll Pálsson ÍS 102. 

1274. Páll Pálsson ÍS 102.

1274. Páll Pálsson ÍS 102.

1274. Páll Pálsson ÍS 102.

1274. Páll Pálsson ÍS 102.

1274. Páll Pálsson ÍS 102. Skrúfublöðin eru svolítið illa farin, vel sorfin í endana.

1274. Páll Pálsson ÍS 102. Búið að taka stýrið af. Sennilega verður skipið öxuldregið.
                                                      (C) Myndir: Þórhallur S Gjöveraa. 9 júlí 2017.


1274. Páll Pálsson ÍS 102. Upphaflegt útlit, nema búið er að hækka lunningar aftur fyrir skorsteinshús.

 Farsæl 44 ár hjá Páli Pálssyni ÍS 102

Skuttogarinn Páll Pálsson ÍS 102 landaði í morgun í síðasta sinn afla til vinnslu hjá Hraðfrystihúsinu - Gunnvöru hf. í Hnífsdal, en eins og kunnugt er hefur skipið verið selt til Vinnslustöðvarinnar hf. í Vestmannaeyjum.  Í nær fjörutíu og fimm ár hefur Páll verið gerður út frá Hnífsdal og verið burðarás í landvinnslu fyrirtækisins.  Í haust tekur síðan nýr Páll Pálsson ÍS 102, við keflinu en unnið er að lokafrágangi hans í Kína.
Páll var einn af fyrstu skuttogurum Íslendinga þegar hann kom nýr til landsins í febrúar 1973 frá Japan þar sem hann var smíðaður.  Ýmsar nýjungar fylgdu komu skuttogaranna, t.d. gjörbreyttist öll aðstaða fyrir áhöfn og byrjað var að ísa aflann í plastkassa um borð. Síðar komu fiskkerin og öflugri og betri kæling til sögunnar en skipið fór í endurbætur og lengingu árið 1988 í Póllandi.  Aflasæld hefur fylgt skipinu alla tíð og hefur það borið að landi um 220 þúsund tonn af fiski sé miðað óslægðan afla uppúr sjó.  Aflaverðmætið þessi fjörutíu og fimm ár á núverandi verðlagi er um 45 milljarðar króna.   
Slíkum árangri er ekki hægt að ná nema með góðu skipi og vel mannaðri áhöfn. Mannabreytingar hafa verið mjög litlar í áranna rás, sem sést best á að meðalstarfsaldur áhafnarinnar er yfir 20 ár. Meðal þeirra sem nú eru í áhöfn hefur Guðmundur Sigurvinsson vélstjóri verið lengst eða í 36 ár samfleytt á Páli en hann hefur ákveðið að nú sé komið gott og fer í land.  Aðeins þrír skipstjórar hafa verið á skipinu, Guðjón Arnar Kristjánsson sótti Pál til Japans og var skipstjóri í 19 ár, Kristján Jóakimsson var skipstjóri í 4 ár,  en lengst hefur Páll Halldórsson verið skipstjóri en hann hefur verið við stjórnvölinn síðastliðin 22 ár. Nú styttist í að Páll haldi til Kína til þess að sækja nýjan og glæsilegan Pál Pálsson.
Við þessi tímamót vilja stjórnendur Hraðfrystihússins-Gunnvarar hf,  þakka núverandi og fyrrverandi skipverjum Páls Pálssonar samstarfið og óska þeim velfarnaðar.

Vefsíða H.G. í Hnífsdal. 21. júní 2017                                                       
Flettingar í dag: 495
Gestir í dag: 68
Flettingar í gær: 481
Gestir í gær: 121
Samtals flettingar: 1522560
Samtals gestir: 411777
Tölur uppfærðar: 25.8.2019 09:43:48