05.08.2021 21:46
B.v. Gulltoppur RE 247. LBDF / TFGD.
Botnvörpungurinn Gulltoppur RE
247 var smíðaður hjá Kaldnes Mekaniks Verksted í Tönsberg í Noregi árið 1928,
405 brl. 600 ha. 3 þennslu gufuvél. Smíðanúmer 50. Eigandi var h/f Sleipnir í
Reykjavík frá 17 október 1928. Kom fyrst til landsins hinn 22 október sama ár.
Skipið var selt 3 maí 1932, h/f Kveldúlfi í Reykjavík. Skipið var selt 26 ágúst
1944, Fiskiveiðahlutafélaginu Hængi á Bíldudal, skipið hét Forseti RE 10. Selt
30 mars árið 1950, Forseta h/f í Reykjavík, sama nafn og númer. Togarinn var
seldur p/f Drangi í Saurvogi í Færeyjum árið 1955, hét þar Tindhólmur VA 115.
Skipið var endurbyggt árið 1957. Togarinn var seldur í brotajárn árið 1966.
Gulltoppur var smíðaður á sama tíma og systurskipið Snorri goði RE 141 á árinu
1921 en lá hálfkaraður til ársins 1928 að skipið var dregið til Kinghorn í
Skotlandi, þar sem sett var í skipið vél og það klárað fyrir h/f Sleipni.
B.v. Gulltoppur RE 247 á siglingu. (C) Guðbjartur Ásgeirsson. Lituð ljósmynd á póstkorti í minni eigu.
Nýr
botnvörpungur
Gulltoppur, hinn nýi togari sem Sleipnisfjelagið hefir
keypt, lagði á stað frá Leith á sunnudag og er væntanlegur hingað á morgun.
Hann er af sömu gerð og stærð og "Snorri goði."
Morgunblaðið. 21 október 1928.