16.01.2016 08:52
1578. Ottó N Þorláksson RE 203. TFAI.
Nýr skuttogari, m/s Otto N Þorláksson RE- 203, bættist
við fiskiskipastól landsmanna 6. júní s.l. Skipið er smíðað hjá Stálvík h/f í
Garðabo og er smíðanúmer 28 hjá stöðinni. Þetta er fimmti skuttogarinn sem
Stálvík h/f smíðar, en áður hefur stöðin afhent Stálvík SI (fyrsti skuttogarinn
smíðaður innanlands), Runólf SH, Elínu Þorbjarnardóttur IS og Arinbjörn RE.
Skipið, sem er hannað hjá Stálvík h/f, er stærsti skuttogari sem smíðaður hefur
verið hér á landi og er jafnframt stærsti skuttogarinn af minni gerð (undir 500
brl.J, sem smíðaður hefur verið fyrir íslendinga. Af nýjungum um borð má nefna
átaksjöfnunarbúnað fyrir rafknúnar togvindur (spiittvindur) en hliðstæður
búnaður er hins vegar í skuttogurum hérlendis, sem búnir eru vökvaknúnum
togvindum. Í Kolbeinsey ÞH, sem afhent var f maí s.l. (sjá 6. tbl. '81) og
einnig er búin rafknúnum togvindum er hliðstæður búnaður frá öðrum
framleiðanda. Einnig má nefna að staðsetning togvindna er frábrugðin því sem
tíðkast, þegar um splittvindur er að ræða, þar sem þær eru einni hæð ofar, þ.e.
ásíðuhúsum aftantil á togþilfari, en ekki á sjálfu togþilfarinu. Otto N
Þorláksson RE er í eigu Bæjarútgerðar Reykjavíkur og er þetta sjötti
skuttogarinn í eigu B. Ú.R., en fyrir eru: þrír spænskir skuttogarar af stærri
gerð, þ.e. Bjarni Benediktsson, Ingólfur Arnarson og Snorri Sturluson; Hjörleifur
(áður Freyja RE), skuttogari af minni gerð sem keyptur var þriggja ára til
landsins; og Jón Baldvinsson, skuttogari af minni gerð, sem smíðaður var í
Portúgal á s.l. ári. Skipstjóri á Otto N Þorlákssyni RE er Magnús Ingólfsson og
1. vélstjóri Þórður Guðlaugsson. Framkvæmdastjóri útgerðar er Marteinn
Jónasson.