Auðunn EA 157 var smíðaður hjá Slippstöðinni á Akureyri árið 1963 fyrir Kristinn Jakobsson og Garðar Sigurpálsson í Hrísey. Eik. 21 brl. 200 ha. Scania Vabis díesel vél. Seldur 28 janúar 1972, Brynjari Sigurðssyni, Sævari Sigurðssyni og Daða Eiðssyni í Grýtubakkahreppi í Suður-Þyngeyjarsýslu, hét Sævar ÞH 3. Ný vél (1974) 230 ha. Scania díesel vél. Seldur 20 maí 1977, Sverri Sigurðssyni í Bolungarvík, hét Árni Gunnlaugs ÍS 32. Seldur 21 ágúst 1980, Hrönn s/f á Ólafsfirði, hét Hrönn ÓF 58. Seldur 29 maí 1985, Fiskverkun Jóhannesar og Helga h/f á Dalvík, hét Hrönn EA 158. Seldur 30 nóvember 1994, Árna og Herði Sigurbjarnarsonum á Húsavík, heitir Knörrinn ÞH. Báturinn er gerður út sem hvalaskoðunarskip og er í eigu Norðursiglingar á Húsavík í dag.
Auðunn EA 157 á siglingu á Eyjafirði. Ljósmyndari óþekktur.
Knörrinn ÞH við bryggju á Hjalteyri. (C) Þórhallur S Gjöveraa. 17 júlí 2016.
Knörrinn var fyrsti báturinn á Íslandi til
að fara í áætlunarferðir í hvalaskoðun. Hann var byggður á Akureyri árið 1963
og hefur allt tíð síðan reynst hið mesta happafley. Knörrinn hefur marga hildi
háð og stóð meðal annars af sér hið fræga "apríl veður" 1963 þegar hann var
mánaðargamall á veiðum norður af landinu. Í þessu sama veðri fórust bátar og
skip og með þeim 16 sjómenn. 1968 var honum siglt á ísjaka á fullri ferð en
það, sem og annað, stóð hann af sér og er það spurning hvort að það sé
gullpeningi sem settur var undir formastrið við smíði bátsins að þakka eður ei.
Knörrinn kom til Húsavíkur árið 1994 og var endurnýjaður um veturinn. Síðan
1995 hefur Knörrinn siglt óslitið í hvalaskoðun um Skjálfandaflóa.
Af heimasíðu Norðursiglingar á Húsavík.
Skrifað af Þórhalli S Gjöveraa.