17.12.2017 10:19
B. v. Þorsteinn Ingólfsson RE 206. TFHG.
Þorsteinn
Ingólfsson er á heimleið
Fyrsti nýsköpunartogarinn af þeim 10, sem verið hafa í
smíðum í Bretlandi síðastliðið ár, og gerður verður út hjeðan frá Reykjavík, er
væntanlegur í kvöld eða nótt. Þetta er Bæjarútgerðartogarinn Þorsteinn Ingólfsson,
skipstjóri Hannes Pálsson sem áður var með Ingólf Arnarson, fyrsta
nýsköpunartogarann sem kom til landsins. Þorsteinn Ingólfsson sem ber
einkennisstafina RE 206, fór frá hafnarbænum South Shields á mánudagskvöld. Þar
tók togarinn olíu til heimferðarinnar, en hann er byggður í Aberdeen. Áhöfnin á
Þorsteini Ingólfssyni, er því sem næst öll hin sama og var með Hannesi Pálssyni
skipstjóra er hann var með Ingólf Arnarson. Togarinn Þorkell Máni, sem verður
eign Bæjarútgerðarinnar, er dieseltogari, mun hann koma til landsins í maí n.
k.
Morgunblaðið. 8 mars 1951.
B.v. Þorsteinn Ingólfsson RE 206 á veiðislóð. (C) Sigurgeir B Halldórsson.
"Þorsteinn
Ingólfsson" kom til Reykjavíkur í gær
Í hinu fegursta veðri, um kl. eitt í gærdag, sigldi hinn nýi
togari Bæjarútgerðarinnar, Þorsteinn Ingólfsson, fánum skreyttur stafna í
milli, hjer inn í Reykjavíkurhöfn. Borgarstjóri, Gunnar Thoroddsen, hafði ásamt
bæjarráðsmönnum, farið með hafnsögubátnum út á ytri höfn. Borgarstjóri bauð þar
skipstjóra, Hannes Pálsson, og skipshöfn hans, velkomna, og árnaði henni heilla
í starfi sínu á þessu glæsilega skipi.
Þorsteinn Ingólfsson er jafnstór systurskipunum Marz og Neptúnusi. Allar hinar
ytri línur í skipiru mjög svipaðar og í þeim Marz og Neptúnusi. Borðstokkurinn,
milli hvalbaks og aftur að yfirbyggingunni, er rúmlega mannhæðar hár. Þetta
fyrirkomulag hefur verið á Neptúnusi og Marz og gefist mjög vel. Hinir háu
borðstokkar skapa aukið öryggi og skjól við vinnu á þilfarinu. Bátadekkið er
með nokkru öðru sniði en á hinum nýsköpunartogurunum. Heimferðin gekk að óskum.
Ekki vannst tími til að setja reykháfsmerkið á, og ekki er fyllilega búið að
ganga frá fiskmjölsverksmiðjunni, en hvoru tveggja verður gert erlendis.
Þorsteinn Ingólfsson fer í slipp í dag, en í ráði er að togarinn fari á veiðar
á mánudaginn.
Morgunblaðið. 10 mars 1951.
B.v. Þorsteinn Ingólfsson RE 206 á Grænlandsmiðum. Ljósmyndari óþekktur.
Fyrirkomulagsteikning af Þorsteini Ingólfssyni RE 206 frá Hall Russell & Co Ltd. Úr safni mínu.
"Þorsteinn
lngólfsson til Grikklands?
Grískur útgerðamaður hefur hug á að kaupa togarann Þorstein
Ingólfsson af Bæjarútgerðinni og standa yfir samningar um það. Hefur
útgerðarráð mælt með því að togarinn verði seldur fyrir 20 þús. sterlingspund,
ef um semst. En borgarstjórn hafði áður heimilað forstjórum útgerðarinnar að
leita eftir sölu á togaranum Þorsteini Ingólfssyni og Skúla Magnússyni, þar eð
þeir togarar hafa borið sig ver að undanförnu en aðrir Bæjarútgerðatogararnir.
Togarinn Þorsteinn Ingólfsson RE 206 er byggður í Aberdeen 1951 og er 680 tonn
að stærð. Hinn gríski útgerðarmaður hefur áður keypt hér togara. Ekki hefur enn
verið gengið frá sölu á Þorsteini Ingólfssyni.
Morgunblaðið. 15 maí 1965.