10.02.2018 07:45
981. Hrísey SF 41. TFFA.
Talstöðin dró stutt vegna ísingar
Akranesi, 3 marz. Hávaða norðan rok var hér í gær og svo mikið
ónæði á miðunum, að 6-7 bátar, sem á sjó voru,
gátu ekki dregið
nema nokkrar af trossunum og urðu frá að hverfa. Aflinn var 42 tonn alls.
Sigurfari, AK. 95, skipstjóri Jóhannes Guðjónsson, nýr 120 tonna bátur með 500
ha. Lister-diesel vél, eign Fiskivers h.f. á leið hingað til lands í norðan
rokinu, var í gær beðinn af útvarpinu að hafa samband við Vestmannaeyjaradíó.
Jóhannes skipstjóri talaði í morgun við konu sína, Fjólu Guðbjartsdóttur,
Skólabraut 28. Sagði Jóhannes að þeir hefðu náð í veðrinu undir Mýrdalssand og
lægju þar við akkeri. Þegar útvarpið kallaði, dró sendistöð þeirra örstutt
vegna ísingar á stögum og stöng, en þeir náðu sambandi við nærstaddan bát, er
talaði fyrir þá og komu boðum í land. Bergur, bróðir Jóhannesar var með honum
að sigla bátnum til landsins.
Morgunblaðið. 4 mars 1965.
Sigurfari AK 95 á veiðum. (C) Hafsteinn Jóhannsson.
Sigurfari AK
95
Nýlega kom nýr bátur til Akraness, er það ms. Sigurfari AK
95, eign Fiskivers h/f. Bátur þessi er byggður úr eik, hjá Marstad Træskibsværft í Danmörku. Mesta lengd bátsins er 94 fet eða sama lengd og er á
170 RL stálskipi, aðalvél skipsins er 495 hestafla Blackstone Lister dieselvél
og með Liaanen vökvaskrúfuútbúnaði. Í bátnum eru öll nýjustu fiskileitartæki,
Kelvin Huges radar ásamt Arkas sjálfstýringu. Vistarverur eru hitaðar upp með
rafmagni. Yfirbygging úr alúminium, möstur og annað járn ofanþilfars málmhúðað.
Ganghraði skipsins er rúmlega 12 sjómílur. Teikningar af skipinu gerði Ágúst G.
Sigurðsson, skipatæknifræðingur.
Tíminn. 25 mars 1965.