01.07.2019 11:24
Enskur togari á strandstað austan Víkur í Mýrdal.
S.t. Lord Carrington H 501 var smíðaður hjá Cochrane & Sons Ltd í Selby á Englandi árið 1912. 285 brl. 500 ha. 3 þennslu gufuvél. Smíðanúmer 535. Togarinn var 134 ft. á lengd, 23 ft. á breidd og 12 ft. á dýpt. Lord Carrington H 501 var í eigu Yorkshire Steam Fishing Co Ltd í Hull.
Hulltogarinn Lord Carrington H 501 á strandstað. Ljósmyndari óþekktur.
S.t. Lord Carrington H 501 á siglingu á Humberfljóti. (C) James Cullen.
Enskur
togari strandar
Skipshöfnin bjargast
Aðfaranótt miðvikudags var ofsaveður fyrir sunnan land,
kafaldsbylur og stórsjór. Togari nokkur, Lord Carrington, frá Hull, var þá á
siglingu fyrir suðurlandi, en sá lítið til lands vegna hríðarinnar. Áður en
varði, rakst hann á sandrif hjá Kerlingardalsá, skamt fyrir austan Vík í
Mýrdal, og stóð þar fastur. Hafði sjór og straumur fyrst borið skipið upp að
Vík, og fólk þá orðið vart við hættuna. Skipshöfnin beið í skipinu til dögunar,
en þá voru menn úr landi komnir að strandinu til hjálpar. Sagði Sigurður sýslumaður
Eggerz fyrir við björgun mannanna, er fór ágætlega fram. Voru mennirnir fluttir
vestur í Vík, og bíða þar ferðar hingað til Reykjavíkur. Skipstjórinn er
sænskur maður, Petersen að nafni, og hefir hann verið hér oft áður.
Björgunarskipið Geir hefir verið kvatt til hjálpar, en fer eigi austur fyr en
veður og sjór batnar. Engin tiltök að bjarga skipinu meðan illviðrið stendur
yfir. Lord Carrington er tæplega ársgamalt skip, og kvað vera alveg óskemmt, og
því von um að það náist út ef veður batnar bráðlega.
Morgunblaðið. 28 nóvember 1913.